Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các kênh Media bao gồm: Facebook, Zalo, Instagram…
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: giải đáp các câu hỏi của khách hàng cũ, khách hàng hiện tại liên quan đến đổi, bán lại, mua thêm sản phẩm. Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực.
- Chốt đơn:
+ Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng.
+ Chốt đơn hàng online.
- Tiếp nhận, xử lý các phản ánh, khiếu nại thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ, các chính sách của công ty.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ qua nền tảng mạng xã hội.
- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
- Gửi tin nhắn tự động khi có chương trình giảm giá, khuyến mãi.
- Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày cho trưởng bộ phận.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h00 đến 12h00. Chiều 13h00 - 17h30.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ 02 thứ 7/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng, Đại học
- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí sale online.
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office và một số ứng dụng thiết kế cơ bản như canva, …);
- Kĩ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Chủ động, trách nhiệm, sáng tạo, tinh thần cầu tiến.
- Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 12 Tr VND
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc