Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Sự Hành Chính - Lễ Tân
BMC
11 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Công tác lễ tân văn phòng: tiếp nhận cuộc gọi, đón tiếp khách tới văn phòng, quản lý phòng họp, giao nhận thư từ bưu kiện...
Mua sắm, thanh toán các chi phí văn phòng
Văn thư lưu trữ : Tiếp nhận công văn đi đến, ban hành quyết định mới, lưu trữ hồ sơ theo quy định
Quản lý con dấu
Điều phối xe văn phòng, book dịch vụ cho CBNV đi công tác
Tổng hợp báo cáo của các Phòng/Ban theo tuần/tháng/năm trên hệ thống server
Thực hiện giám sát CBNV tuân thủ mọi quy định, quy trình và quy chế của Công ty.
Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của quản lý và Ban Lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các chuyên ngành văn thư lưu trữ, hành chính hoặc các chuyên ngành có liên quan
Giới tính : Nữ, cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn
Có ít nhất 1 kinh nghiệm trong việc hành chính văn phòng.
Nhanh nhẹn, tháo vát, biết sắp xếp và điều phối công việc
Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel)
Quyền lợi
Thời gian làm việc : từ Thứ Hai tới Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần
Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam
Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định.
Môi trường trẻ trung, năng động, văn phòng hạng A, nhiều cơ hội phát triển
Các chế độ khác theo chính sách nội bộ của công ty.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 16A Nguyễn Công Trứ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá