Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Hành Chính Nhân Sự
BMC
11 việc làm 37 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ của công ty và các hợp đồng dịch vụ
  • Quản lý trang thiết bị, tài sản của công ty, liên hệ sửa chữa, bảo dưỡng/bảo trì (nếu cần)
  • Theo dõi chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp
  • Làm thanh toán các chi phí dịch vụ
  • Cập nhật các thay đổi nội bộ (chỗ ngồi, điện thoại, email, ...)
  • Mua sắm trang thiết bị, hàng hóa, đồ dùng văn phòng, quà tặng, voucher,...
  • Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, chuẩn bị phòng họp
  • Soạn thảo các văn bản hành chính và giao dịch/thông báo/báo cáo với các bên liên quan
  • Hỗ trợ các phòng ban trong công ty về thủ tục, giấy tờ hành chính
  • Một số công việc khác theo sắp xếp của Quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
  • Nữ, từ 22 - 26 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, chỉn chu
  • Chủ động, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Giao tiếp cơ bản Anh Văn là một lợi thế
QUYỀN LỢI:
  • Thời gian làm việc: 09h-18h từ Thứ 2 - Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật)
  • Chính sách phát triển nhân sự nội bộ Công ty, lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Thưởng Tết và các ngày Lễ đầy đủ.
  • Nghỉ phép hưởng lương ngày sinh nhật.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Hồ Chí Minh: Tòa nhà PLS, Lầu 4, 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Quận 1
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá