Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Lên đơn lắp mới, lắp hộ khách hàng của đại lý trên phần mềm
- Theo dõi tiến độ giao hàng
- Đẩy đề xuất xuất hóa đơn lắp mới cho đại lý/khách hàng đại lý
- Bảo lãnh xe, Làm hợp đồng, biên bản nghiệm thu của khách hàng đại lý
- Duyệt đề xuất nạp tiền sim
- Tạo phiếu tiếp nhận
- Triển khai Họp Đại lý định kỳ
* Địa điểm làm việc: Lô 14 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 8h - 17h45 từ thứ 2 đến thứ 6
2. Quyền lợi ứng viên
- Lương cứng: 7.000.000 - 8.000.000 VND + thưởng KPI hiệu quả công việc. Tổng thu nhập: 8.500.000-9.000.000 VND
- Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, hỗ trợ đường xa…
- Xét thi đua: Xem xét tăng lương 2 lần/ năm & xem xét thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa tại công ty
- Du lịch nghỉ mát hàng năm và được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty
- Khám sức khỏe toàn diện định kỳ
- Được tham gia hoạt động tập thể do Công Đoàn tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Độ tuổi: 22-30
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kinh nghiệm hỗ trợ đại lý, admin hoặc kinh doanh từ 6 tháng
- Thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8,5 Tr - 9 Tr VND
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.