Việc làm TÜV Rheinland

Cập nhật 05/10/2024 21:19
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TÜV RHEINLAND VIỆT NAM
Giám Đốc Quản lý chất lượng (QHSE)
TÜV Rheinland 3.2★
5 đánh giá 183 việc làm 30 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1800 - 2500 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quản lý và phát triển Hệ thống quản lý chất lượng (QLCL) và Hệ thống An toàn - Sức khỏe - Môi trường (HSE) của Tập đoàn Phan Vũ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và dẫn dắt được thị trường với năng lực cạnh tranh dựa trên chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
CHỨC NĂNG
Hoạch định, tổ chức, giám sát và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng Tập đoàn.
Hoạch định, tổ chức, giám sát và cải tiến hệ thống An toàn - Sức khỏe - Môi trường Tập đoàn.
TRÁCH NHIỆM
Quản trị tổng quát:
Quản lý và thực hiện các chức năng và nhiệm vụ của Phòng quản lý chất lượng (QLCL).
Đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức, đội ngũ phụ trách về hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống HSE của Tập đoàn.
Tổ chức xây dựng các quy trình quản lý chất lượng, quy trình quản lý HSE xuyên suốt hệ thống.
Tổ chức xây dựng mô tả chức danh, tiêu chuẩn chức danh phòng QLCL để làm cơ sở tuyển dụng, bổ nhiệm, đào tạo và phát triển nhân viên.
Xác định các mục tiêu và lập kế hoạch hoạt động phù hợp với chiến lược và kế hoạch của tập đoàn giao.
Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự quản lý; Đào tạo nhân sự kế cận cho Phòng.
Tổ chức, quản lý và điều hành các nguồn lực được giao để thực hiện kế hoạch đề ra.
Đánh giá kết quả thực hiện các kế hoạch, đề xuất các hành động khắc phục, phòng ngừa để nâng cao hiệu quả việc hoạch định.
Là người gương mẫu, khuyến khích, động viên mọi người trong phòng thực hiện các giá trị văn hóa của công ty.
Hoạch định, tổ chức, giám sát và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng Tập đoàn:
Hoạch định mục tiêu, chiến lược, các chương trình hành động, ngân sách để xây dựng, vận hành hệ thống quản lý chất lượng Tập đoàn.
Tổ chức thu thập dữ liệu giám sát kết quả thực hiện các mục tiêu, chiến lược, chương trình hành động, thực hiện ngân sách và hiệu quả vận hành của hệ thống quản lý chất lượng.
Dẫn dắt các hoạt động cải tiến chất lượng, cải tiến quản trị xuyên suốt các hoạt động, tại các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn.
Hoạch định, tổ chức, giám sát và cải tiến hoạt động HSE Tập đoàn:
Hoạch định mục tiêu, chiến lược, các chương trình hành động, ngân sách để xây dựng, vận hành hệ thống HSE Tập đoàn.
Tổ chức thu thập dữ liệu giám sát kết quả thực hiện các mục tiêu, chiến lược, chương trình hành động, thực hiện ngân sách và hiệu quả vận hành của hệ thống HSE Tập đoàn.
Dẫn dắt các hoạt động cải tiến HSE xuyên suốt các hoạt động, tại các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn.
Báo cáo:
Báo cáo các kết quả thực hiện, phân tích đo lường hiệu quả hoạt động của Hệ thống QLCL Tập đoàn.
Báo cáo các kết quả thực hiện, phân tích đo lường hiệu quả hoạt động của Hệ thống HSE Tập đoàn.
Báo cáo các kết quả thực hiện theo chức năng và nhiệm vụ của Phòng.
Nhiệm vụ khác:
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Phó Tổng Giám đốc phụ trách.
QUYỀN HẠN:
Tổ chức điều động, phân công các nhân sự được giao để thực hiện công việc phù hợp với vị trí.
Truy xuất theo thẩm quyền được phê duyệt các dữ liệu hoạt động từ cơ sở dữ liệu, hệ thống thông tin của các đơn vị, Phòng chức năng để phục vụ hoạt động liên quan đến công tác quản lý chất lượng và HSE.
Đề xuất lương, thưởng, chế độ chính sách; đề xuất kỷ luật CBNV dưới quyền.
Xử lý sai phạm liên quan đến nội quy công ty, ý thức kỷ luật đối với CBNV trong công ty.
Đề xuất tuyển dụng nhân sự phòng.
Thực hiện các quyền hạn khác theo sự ủy quyền của Ban Tổng Giám đốc.
Quản lý và phát triển Hệ thống quản lý chất lượng (QLCL) và Hệ thống An toàn - Sức khỏe - Môi trường (HSE) của Tập đoàn Phan Vũ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và dẫn dắt được thị trường với năng lực cạnh tranh dựa trên chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Hoạch định, tổ chức, giám sát và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng Tập đoàn.
Hoạch định, tổ chức, giám sát và cải tiến hệ thống An toàn - Sức khỏe - Môi trường Tập đoàn.
Quản lý và thực hiện các chức năng và nhiệm vụ của Phòng quản lý chất lượng (QLCL).
Đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức, đội ngũ phụ trách về hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống HSE của Tập đoàn.
Tổ chức xây dựng các quy trình quản lý chất lượng, quy trình quản lý HSE xuyên suốt hệ thống.
Tổ chức xây dựng mô tả chức danh, tiêu chuẩn chức danh phòng QLCL để làm cơ sở tuyển dụng, bổ nhiệm, đào tạo và phát triển nhân viên.
Xác định các mục tiêu và lập kế hoạch hoạt động phù hợp với chiến lược và kế hoạch của tập đoàn giao.
Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự quản lý; Đào tạo nhân sự kế cận cho Phòng.
Tổ chức, quản lý và điều hành các nguồn lực được giao để thực hiện kế hoạch đề ra.
Đánh giá kết quả thực hiện các kế hoạch, đề xuất các hành động khắc phục, phòng ngừa để nâng cao hiệu quả việc hoạch định.
Là người gương mẫu, khuyến khích, động viên mọi người trong phòng thực hiện các giá trị văn hóa của công ty.
Hoạch định mục tiêu, chiến lược, các chương trình hành động, ngân sách để xây dựng, vận hành hệ thống quản lý chất lượng Tập đoàn.
Tổ chức thu thập dữ liệu giám sát kết quả thực hiện các mục tiêu, chiến lược, chương trình hành động, thực hiện ngân sách và hiệu quả vận hành của hệ thống quản lý chất lượng.
Dẫn dắt các hoạt động cải tiến chất lượng, cải tiến quản trị xuyên suốt các hoạt động, tại các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn.
Hoạch định mục tiêu, chiến lược, các chương trình hành động, ngân sách để xây dựng, vận hành hệ thống HSE Tập đoàn.
Tổ chức thu thập dữ liệu giám sát kết quả thực hiện các mục tiêu, chiến lược, chương trình hành động, thực hiện ngân sách và hiệu quả vận hành của hệ thống HSE Tập đoàn.
Dẫn dắt các hoạt động cải tiến HSE xuyên suốt các hoạt động, tại các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn.
Báo cáo các kết quả thực hiện, phân tích đo lường hiệu quả hoạt động của Hệ thống QLCL Tập đoàn.
Báo cáo các kết quả thực hiện, phân tích đo lường hiệu quả hoạt động của Hệ thống HSE Tập đoàn.
Báo cáo các kết quả thực hiện theo chức năng và nhiệm vụ của Phòng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Phó Tổng Giám đốc phụ trách.
Tổ chức điều động, phân công các nhân sự được giao để thực hiện công việc phù hợp với vị trí.
Truy xuất theo thẩm quyền được phê duyệt các dữ liệu hoạt động từ cơ sở dữ liệu, hệ thống thông tin của các đơn vị, Phòng chức năng để phục vụ hoạt động liên quan đến công tác quản lý chất lượng và HSE.
Đề xuất lương, thưởng, chế độ chính sách; đề xuất kỷ luật CBNV dưới quyền.
Xử lý sai phạm liên quan đến nội quy công ty, ý thức kỷ luật đối với CBNV trong công ty.
Đề xuất tuyển dụng nhân sự phòng.
Thực hiện các quyền hạn khác theo sự ủy quyền của Ban Tổng Giám đốc.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên Ngành Quản lý chất lượng, quản trị kinh doanh, quản lý chuỗi dây chuyền sản xuất ngành hoặc các ngành Kỹ thuật.
Trình độ Anh văn Trung cấp, tương đương Toeic 550, khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng Tiếng Anh.
Kiến thức:
Nắm vững kiến thức và sự hiểu biết về pháp luật, tiêu chuẩn quản lý chất lượng, kỹ thuật và HSE.
Nhiều kinh nghiệm thực tế liên quan đến triển khai, duy trì hệ thống quản lý chất lượng.
Có kiến thức về các hệ thống công nghệ thông tin, ứng dụng các công cụ thu thập dữ liệu, thống kê, phân tích phục vụ công việc.
Có kiến thức về quản trị con người và tài chính.
Có thể đọc hiểu và nghiên cứu các tiêu chuẩn, qui chuẩn, qui định liên quan đến sản phẩm và dịch vụ thi công của công ty.
Kỹ năng:
Có khả năng hoạch định, lập kế hoạch và kiểm soát công việc tốt trong quản lý hệ thống chất lượng, kỹ thuật, công nghệ.
Có kỹ năng quản lý nhân sự và quản lý thời gian hiệu quả.
Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán, phân tích, giải quyết các vấn đề và ra quyết định phù hợp.
Có khả năng tư duy logic tốt, nhạy bén trong phân tích dữ liệu và dự báo trong quá trình triển khai mục tiêu công việc.
Kỹ năng sử dụng toán phân tích, thống kê tốt.
Có khả năng quản lý, huấn luyện, tạo động lực và phát triển đội ngũ nhân viên.
Khả năng xây dựng và phát triển tốt các mối quan hệ.
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý chất lượng, kỹ thuật, công nghệ, trong đó tối thiểu 05 năm kinh nghiệm vị trí Giám đốc/Trưởng phòng.
Có kinh nghiệm trong việc xây dựng các quy trình quản lý về quản trị chuỗi cung ứng, quản lý chất lượng.
Phẩm chất và sức khỏe:
Sức khỏe tốt
Tư tưởng cởi mở: Sẳn sàng xem xét các ý kiến hoặc các quan điểm khác nhau
Kiên trì: kiên trì bền bỉ tập trung vào việc đạt cho được mục tiêu
Các điều kiện khác:
Chịu được áp lực công việc cao.
Điều kiện làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6, tại VP Tập Đoàn, A2 Trường Sơn, P2, Tân BìnhLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TÜV RHEINLAND VIỆT NAM
TÜV Rheinland Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà Anna, Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.


Review TÜV Rheinland

3.2
5 review

Những nghề phổ biến tại TÜV Rheinland

Bạn làm việc tại TÜV Rheinland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TÜV Rheinland

TÜV Rheinland

Click để đánh giá