Mô tả công việc
- Chăm sóc, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty tại các sự kiện do công ty tổ chức.
- Kết hợp với các bộ phận quảng bá hình ảnh của công ty.
- Dịch thuật khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên nghe, nói, đọc, viết Tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp trong ngành khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Ưu tiên nộp hs zalo 0973.657.775
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.