Mô tả công việc
Xử lý dữ liệu liên quan đến Khách hàng/Đối tác
Nắm rõ quy trình để Onboard cho Khách hàng/Đối tác
Xây dựng dashboard để phục vụ việc theo dõi/đối soát
Xử lý các task liên quan đến giấy tờ như Hợp đồng/hồ sơ/Chứng từ/Proposal
Làm báo cáo hàng tuần/theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng và các ứng dụng công nghệ khác.
Có khả năng tổng hợp và phân tích số liệu
Ưu tiên nữ
Có laptop cá nhân.
Có thể làm việc full- time từ thứ 2- thứ 6
Quyền lợi
Phụ cấp, Đào tạo, Tăng lương, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 20:45:03
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Review TÜV Rheinland
Điều phối viên dự án
Cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thiếu niềm tin vào nhân viên
Hỗ trợ điều phối viên dự án