Mô tả công việc
- Kiểm soát kế hoạch hàng ngày nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
- Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự tại chi nhánh tốt để đảm bảo mục tiêu về phát triển đội ngũ nhân sự chi nhánh.
- Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng & khai thác khách hàng thường xuyên, các chương trình event thu hút khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trong mọi hoạt động của chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc
- Thiết lập kế hoạch marketing & tuyển sinh theo tháng/quý/năm nhằm phát triển kênh tuyển sinh, chương trình tuyển sinh nhằm đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh tại chi nhánh phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Xử lý tình huống nhanh, hiệu quả
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Nam/Nữ (ưu tiên nữ) từ 26 tuổi
- Có kinh nghiệm quản lí trung tâm, cửa hàng trước đó
Quyền lợi
- Lương : 23.000.000- 25.000.000+Thưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cùng lộ trình thắng tiến rộng mở
- Được đóng BHXH và đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
- Được học tiếng anh MIỄN PHÍ 100% cho bản thân hoặc con cái/ người thân
- Được tham gia các chương tình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:35:03
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.