Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
Thực hiện các chương trình bán hàng theo kế hoạch kinh doanh của bộ phận Bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 6 tháng kinh nghiệm Tư vấn, Chăm sóc khách hàng, Telesale, …
Có sự ham học hỏi, nỗ lực, cầu tiến trong công việc
Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, lưu loát.
Độ tuổi từ: 20 – 28 tuổi.
Ứng viên đã từng làm việc với sản phẩm liên quan tới thể thao, sức khoẻ, làm đẹp, ngành dịch vụ, …. Là 1 điểm cộng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Dưới 32
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Review TÜV Rheinland
Mọi người đều thân thiện, hỗ trợ tôi về kiến thức và kỹ năng. tăng ca cùng với lương đãi ngộ cũng cao. (id)
Chưa rõ các quy trình khác thế nào trong kiểm định nhưng quy trình phỏng vấn khá tệ (rw)
Điều phối viên dự án