Mô tả công việc
- Thu thập thông tin khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh bán hàng online, mạng lưới quan hệ, telesale...;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm lốp (xe) của Công ty;
- Phối hợp, giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, thu hồi công nợ;
- Lập báo cáo định kỳ về doanh số, khách hàng, kết quả bán hàng;
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi;
- Tốt nghiệp các ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Xuất nhập khẩu, Marketing…;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, năng động, trung thực và có trách nhiệm;
- Chủ động trong công việc;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Công ty TNHH Văn Minh được thành lập từ năm 2007 tới nay, Công ty TNHH Văn Minh được biết đến là một trong số những hãng vận tải hành khách và chuyển phát hàng hóa lớn nhất khu vực Bắc Miền Trung. Sự thành công trong lĩnh vực vận tải hành khách, là nền tảng vững chắc để Văn Minh tiếp tục khai thác một số dịch vụ đang rất sôi động trên thị trường như: Xuất khẩu lao động (Đức – Nhật – Đài Loan) – Bưu chính, chuyển phát – Kinh doanh dịch vụ bến xe… Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, tối ưu hóa chất lượng dịch vụ để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài là mục tiêu hàng đầu mà Văn Minh hướng đến.
“Con người Văn Minh-Môi trường Văn Minh- Dịch vụ Văn Minh”