Mô tả công việc
- Đại diện cho khách sạn phục vụ khách hàng trong suốt quá trình khách lưu trú.
- Hướng dẫn, giúp đỡ khách trong suốt quá trình thực hiện thủ tục nhận, trả phòng…
- Tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp cuộc gọi, tin nhắn, thư từ, fax theo đúng quy trình của khách sạn một cách nhanh chóng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiệu yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật thông tin, yêu cầu của khách hàng trong thời gian lưu trú vào sổ logbook và bàn giao sổ cho ca sau.
- Giải quyết phàn nàn của khách và báo cáo cho cấp trên những trường hợp ngoài quyền hạn xử lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiêp Cao đẵng, Đại học hoặc bằng cấp tương đương;
- Có kinh nghiệm 1-2 năm làm vị tại vị trí ở các Khách sạn, Resort là một lợi thế;
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát;
- Chịu trách nhiệm và hoàn thành các công việc được giao;
- Chịu khó, ham học hỏi và phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + Phí phục vụ;
- Hỗ trợ cơm + gửi xe + chế độ phúc lợi của khách sạn;
- Tuần OFF 1 ngày; 12 ngày phép năm;
- BHXH + BHYT theo Luật Lao Động Việt Nam;
- Được cung cấp đồng phục, các trang thiết bị làm việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, có nhiều cơ hội phát huy năng lực bản thân.
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Đầu Tư Thương Mại Đại Hưng
Mã số thuế: 0901032053
Chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, các sản phẩm xây dựng
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/04/2018
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng