- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau dịch vụ. - Kiểm chứng thông tin khách hàng sau mua xe. - Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau mua xe/ sau dịch vụ. - Xử lý các vấn đề phản hồi của khách hàng. - Rà soát công việc, báo cáo của Bộ phận CSKH, đảm bảo báo cáo tuần, tháng, hàng quý.- Nhân viên Nữ, tuổi từ 22, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt. - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. - Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng- Lương: từ 8 triệu trở lên - Được hưởng đầy đủ chính sách lao động : BHXH, BHYT, BHTN, Thưởng lễ, Tết, tháng 13,.. - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. - Cơ hội được đào tạo, phát triển và thăng tiến cao.....