Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail. Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra. Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lýTốt nghiệp THPT trở lên. Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Call/Chat. Không vướng bận lịch học thoải mái thời gian.Thu nhập TB: 7.200.000 - 9.300.000/ tháng (LCB + phụ cấp + KPI). Đào tạo có lương (182.692/ngày, khóa đào tạo 13 ngày). Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty). Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn