Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua các kênh: Hotline, Chat web, Email, Nhóm Facebook, Nhóm Zalo bằng hotline hoặc tài khoản được công ty cung cấp Tư vấn và chăm sóc khách hàng mua khóa học online/ sách/ khoá học đào tạo trực tuyến qua zoom/ gói hội viên/ đại lý. Quản lý hội viên/ học viên/ đại lý được phân công phụ trách trên phần mềm công ty Tổ chức hoặc hỗ trợ tổ chức các lớp học trực tuyến/ sự kiện của team Quy trình phỏng vấn: 01 vòngKinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí Tư vấn hoặc CSKH Có khả năng làm việc online tại nhà sau giờ hành chính (có chính sách lương thưởng ngoài lương cứng) Có laptop để làm việc (công ty có phụ cấp laptop) Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳngLương cứng và pc: 8.000.000đ - 10.000.000đ/ tháng Lương mềm: 100.000đ/ buổi room + thưởng 1% doanh thu Thưởng CSKH: 20.000đ/ khách hàng Thưởng team: theo quỹ thưởng của team Phụ cấp laptop 200.000đ/ tháng, gửi xe 120.000đ/ tháng, ăn trưa miễn phí chi phí 840.000đ/ tháng (Tổng thu nhập trung bình 10-20tr/ tháng) Chế độ lương tháng 13, review lương hàng năm Đóng bảo hiêm ngay sau 2 tháng thử việc Chế độ nghỉ lễ tết, 12 ngày phép/ năm và thưởng phép năm theo thâm niên Chế độ hiếu hỉ, thai sản, du lịch & team building 2 lần/ năm, tea break 2 lần/ tháng Thưởng sinh nhật công ty, thưởng sinh nhật cá nhân, thưởng 20/10, 8/3, thưởng lễ tết... Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, nhân văn hóa làm việc tử tế Được học miễn phí 100% các khóa học phát triển chuyên môn và kỹ năng trên Unica, được tham gia đào tạo định kì hàng tháng từ CEO hoặc các giảng viên nổi tiếng Được làm việc trong công ty thuộc top các công ty Edtech hàng đầu Việt Nam, sản phẩm nhân văn Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc