Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ sale tìm kiếm khách hàng/Chăm sóc khách hàng kênh B2B Ngành HẠT NHỰA, POLYMER (MASTERBATCH , COMPOUND).
- Theo dõi và khai thác những mặt sản phẩm mới từ khách hàng cũ cùng với Sale.
- Thu thập số liệu, phân tích nhu cầu thị trường.
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng và giải quyết các khiếu nại (nếu có).
- Phiên dịch, đi công tác gặp gỡ Khách hàng cùng với sale.
- Dịch các tài liệu liên quan tới sản phẩm và thông tin công ty cung cấp.
- Sẵn sàng đi công tác cùng sale.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp thành thạo Tiếng Trung đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và dịch thuật
- Nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến
- Có kỹ năng giao tiếp và biểu đạt tốt: gọi và nghe điện thoại tốt (không nói ngọng và nói lắp)
- Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác các tỉnh, không say xe, có khả năng chịu khổ
- Năng động, cởi mở
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt
- Sử dụng thành thạo MS Office
- Có kinh nghiệm về Marketing Online là một lợi thế
- Có kinh nghiệm kinh doanh thị trường hoặc từng làm việc về lĩnh vực sản xuất.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.