Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các shop kinh doanh online, các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại các nguồn thông tin: Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, hội thảo, giới thiệu từ mối quan hệ;
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip;
- Trực hotline, kênh Fanpage của công ty tư vấn cho khách hàng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với mạng lưới khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong thời gian đầu sử dụng dịch vụ;
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày cho Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: từ ‘Cao Đẳng’ trở lên. Ứng viên đã có kinh nghiệm về sale không cần xét trình độ;
- Thái độ làm việc và tư duy tích cực. Chủ động trong công việc. Không ngại áp lực và thử thách mới;
- Ưu tiên đặc biệt đối với các ứng viên đã từng làm trong mảng kinh doanh vận chuyển, có sẵn các mối quan hệ
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản từ 10.000.000 đến 15.000.000 + Thưởng KPI;
- Được áp dụng đồng thời chế độ phúc lợi theo pháp luật lao động (công đoàn, bảo hiểm xã hội) cũng như cơ chế riêng của Công ty: thưởng Tết, teambuilding, sinh nhật, hiếu hỷ, year-end party, v.v... cũng như các chương trình thưởng nóng, vinh danh nhân sự định kỳ theo quý và theo năm;
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, công bằng và rộng mở;
- Cơ chế lương được hoạch định bao gồm: lương cơ bản + KPI;
- Đánh giá, điều chỉnh lương định kỳ/đột xuất theo kết quả làm việc của nhân sự.
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.