- Phát triển khách hàng
- Khai thác thông tin, tìm kiếm khách hàng mới
- Hiểu sâu vè sản phẩm, giới thiệu sản phẩm, chăm sóc và tư vấn các khách hàng mua hàng.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc của khách hàng để đảm bảo độ tin cậy, hài lòng của khách.
- Đề xuất các kế hoạch, phương pháp chi tiết để thực hiện hiệu quả công việc được giao
- Sử dụng nguồn lực, thông tin của Công ty trong phạm vi quy định.- Kỹ năng tìm kiếm thông tin, phân tích, chọn lọc, làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, lắng nghe.
- Đam mê công việc kinh doanh, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Làm việc có trách nhiệm, nghiêm túc với các nhiệm vụ được cấp trên giao phó.- Mức lương: Thu nhập khoảng từ 10.000.000 đ đến không giới hạn. Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp ăn trưa + Hoa hồng theo doanh số
(Tối thiểu thưởng tháng lương 13 hàng năm + Thưởng các ngày Lễ, Tết, hiếu hỷ... )
- Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN ngay khi hết thử việc
- Phụ cấp điện thoại, chi phí tiếp khách
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới sáng thứ 7 hàng tuần, Sáng 7h30 tới 12h00 chiều 13h00 tới 16h30; Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật. Có 12 ngày phép/năm.
- Đi du lịch ít nhất 01 lần trong năm
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, phù hợp với các bạn có nhiệt huyết, đam mê
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.