Mô tả công việc
Theo dõi đơn hàng, CSKH trước/trong và sau quá trình bán hàng.
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng trong ngành dịch vụ như (cửa hàng rửa xe, trung tâm chăm sóc xe, car detailing, khách gia đình có nhu cầu sử dụng sản phẩm...) thông qua các kênh: telesale, mạng xã hội (facebook, Zalo,...);
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại/Trực hotline để tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc, chương trình khuyến mãi, xử lý khiếu nại kịp thời (Nếu có) và chốt đơn bán hàng;
Thu thập thông tin khách hàng, lưu trữ lịch sử/chú thích thông tin trao đổi với mỗi giao dịch kết thúc;
Duy trì và đảm bảo doanh số bán hàng, KPI cuộc gọi CSKH và thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, không nói giọng vùng miền.
Kinh nghiệm: CSKH, telesale, bán hàng, tư vấn bán hàng
Độ tuổi: 20 đến 40 tuổi
Kỹ năng/phẩm chất liên quan:
Sử dụng các phần mềm: Kiotviet, Base, CRM (Getfly), ... (Chưa có kinh nghiệm có thể đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, khả năng thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
Mức lương: 8.000.000 – 15.000.000 vnđ
Teambuilding thường niên mỗi năm.
Hỗ trợ thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, điện thoại, sim,...
Các chế độ/phúc lợi khác: tham gia BHXH sau thời gian thử việc quy định tại Công ty, Review lương tối thiểu 01 năm/lần, Thưởng Lễ/Tết theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 15:15:03
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.