- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, chủ đầu tư, chủ dự án
- Đàm phàn hợp đồng, theo dõi đơn hàng vào các công trình.
- Phân tích thị trường bán hàng tới khách hàng Chủ Đầu Tư, nhà thầu, đưa ra phương án triển khai bán hàng
- Tham gia vào hoạt động marketing, phát triển sản phẩm mới
- Đề xuất với lãnh đạo Công ty về các biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.- Độ tuổi từ 27-40, tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết / kinh doanh lĩnh vực vật liệu xây dựng)
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình.
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm.
- Ý thức làm chủ trong công việc, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm cao.
- Có sự sáng tạo và hiểu biết về lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.- Thu nhập: Từ 10- 50 triệu ( Lương cứng + hoa hồng bán hàng, dự án)
- Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy phát triển nghề nghiệp, khả năng thăng tiến cao.
- Các chế độ BHXH đầy đủ theo Luật Lao động Việt Nam.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng... do Công ty và Tổng công ty tổ chức.
- Du lịch trong nước hoặc nước ngoài định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.