Lập kế hoạch truyền thông cho sự kiện:
Nghiên cứu và xây dựng chiến lược marketing, kế hoạch truyền thông phù hợp với từng sự kiện, giải đấu.
Xác định mục tiêu, đối tượng, thông điệp và kênh truyền thông phù hợp.
Lên kế hoạch timeline, phân công nhiệm vụ cho các thành viên.
Quản lý nội dung truyền thông:
Soạn thảo và biên tập các nội dung như thông cáo báo chí, bài viết, phát ngôn.
Thiết kế các tài liệu truyền thông, ấn phẩm như poster, banner, tờ rơi.
Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh online và offline.
Triển khai hoạt động truyền thông:
Tổ chức họp báo, phỏng vấn, tương tác với các cơ quan truyền thông.
Vận hành các kênh truyền thông online như website, mạng xã hội.
Giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông.
Quản lý quan hệ truyền thông:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông.
Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác trong tổ chức.
Xử lý các tình huống truyền thông khủng hoảng liên quan đến sự kiện.Trình độ: Đại học, cao đẳng.
Chuyên ngành: Marketing
Kinh nghiệm: trên 1 năm tại vị trí tương đương
Hoạt bát, năng động, bản lĩnh, chịu khó và cầu tiến.Thu nhập: Lương cơ bản 9-12 triệu
Thưởng: Lễ, Tết, lương tháng 13 ...
Chế độ ốm đau; thai sản, sinh nhật, (phụ cấp công ty ngoài chế độ BHXH), hiếu, hỉ..
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Được đề xuất các khóa học để nâng cao kiến thức bản thân, công ty có hỗ trợ kinh phí
Được hưởng chế độ phép năm
Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.