- Có thế mạnh về content phát triển nội dung các kênh Social (Fanpage, Instagram, Zalo, Tiktok, Livestream,...).
- Lên kế hoạch nội dung và triển khai các nội dung sản phẩm website và nội dung trên các kênh social.
- phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác (Quan hệ khách hàng, Sales,...) triển khai các hoạt động Marketing
- Báo cáo trực tiếp với Marketing Manager về hiệu quả MKT theo tuần/ tháng/ năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Marketing Manager.- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm các ngành F&B, chuỗi bán lẻ, ngành thực phẩm. Ưu tiên có kinh nghiệm mảng F&B, thực phẩm
- Biết chụp ảnh sản phẩm, thiết kế, chỉnh ảnh, làm video là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển các kênh Tiktok, Instagram.
- Có kinh nghiệm phát triển kênh TMĐT là một lợi thế.- Thu nhập: từ 9-12 triệu/tháng tùy thuộc năng lực, kinh nghiệm
- Thưởng năng suất, doanh số, tiến độ...
- Phép năm và phúc lợi theo chế độ nhà nước
- Tăng lương theo năng lực/ định kỳ của công ty
- Chế độ thưởng năm, lễ, tết, lương tháng thứ 13
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, thân thiện
- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến
- Các chính sách phúc lợi khác theo quy định Công Ty
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.