Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai thực hiện, phát triển thị trường trong khu vực được giao:
Chăm sóc khách hàng, theo dõi tình hình sử dụng của khách hàng và hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng phương tiện.
Tìm kiếm mở rộng khách hàng mới, hỗ trợ, tư vấn thiết bị và lên cấu hình theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao; Chịu trách nhiệm quản lý công nợ đối với khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc theo quy định.
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định (Nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật).Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng trong mảng xe máy/ xe Mô tô phân khối lớn/ ô tô hoặc tương tự.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh/ Marketing/ Công nghệ Ô tô/ Cơ khí... hoặc các ngành khác liên quan.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế.
Khả năng làm việc đáp ứng tốt KPI về doanh số đề ra.
Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
Kỹ năng tốt về quản lý, đào tạo, lập kế hoạch và phân công công việc.Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn;
Chế độ lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động;
Du lịch hè hàng năm; ăn trưa miễn phí, hỗ trợ ăn sáng tại Công ty.
Các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.