- Thực hiện xây dựng kịch bản demo và thuyết trình giải pháp.
- Chịu trách nhiệm tư vấn, báo giá linh kiện/dịch vụ, chốt hợp đồng và quản lý các kênh báo giá của Công ty cho khách hàng lẻ, khách hàng đại lý, doanh nghiệp và đảm bảo về tính chính xác theo đúng quy định công ty.
- Cập nhật, chăm sóc, duy trì và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng sau bán hàng theo trách nhiệm, quy định Công ty hoặc khi phát sinh.
- Và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu Quản lý- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng, giao tiếp tốt. Yêu thích công việc kinh doanh đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin & quản trị doanh nghiệp.
- Định hướng phát triển lâu dài trong mảng sales B2B, lấy KH làm trọng tâm với định hướng phục vụ khách hàng tốt.
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe. Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.
- Có kiến thức về quản trị doanh nghiệp là lợi thế.
- Từ 2 năm kinh nghiệm về kinh doanh trực tiếp/ bán hàng qua điện thoại các giải pháp phần mềm, website doanh nghiệp, thiết bị công nghệ thông tin-viễn thông.
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7.- Thưởng lễ-tết, Lương tháng 13, thưởng HQKD.
- Team building, khám sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ và các chế độ khác theo luật.
- Thử việc trong 60 ngày, nhận 85% lương chính thức, hỗ trợ full phụ cấp ăn trưa trong thời gian thử việc.
- Lương thỏa thuận, khung từ 8-15 triệu (gross)/tháng và thưởng KPI theo quý.
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.