Mô tả công việc
- Thực hiện những thủ tục cần thiết khi đặt hàng như đăng ký mua bảo hiểm cho hàng hóa, chọn lựa đối tác vận tải hợp lý và tối ưu về chi phí, thời gian...
- Phối hợp với bộ phận Quản lý nhà cung cấp và bộ phận Xuất nhập khẩu làm việc với nhà cung cấp, đảm bảo thông tin đơn hàng được cập nhật chính xác, đầy đủ và kịp thời
- Theo dõi và quản lý tiến độ thực hiện kế hoạch đặt hàng nhằm đảm bảo nguồn hàng cung cấp kịp thời và ổn định
- Làm việc với nhà cung cấp/bên cung cấp dịch vụ bảo hiểm để xử lý những vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa, dịch vụ
- Quản lý danh mục mã sản phẩm trên cơ sở dữ liệu mua hàng
- Tham gia đánh giá chất lượng nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ vận chuyển (thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa, điều khoản thương mại, giá cả...)
- Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp và với đối tác phía khách hàng, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững...
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng nhập khẩu từ các công ty thương mại về nguyên liệu
- Am hiểu về quy trình và nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Tiếng Anh lưu loát
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.