- Gọi điện thoại cho khách hàng (Data khách hàng có sẵn) giới thiệu các chương trình của công ty
- Thực hiện công việc chăm sóc các khách hàng cũ/mới của công ty
- Theo dõi tình hình doanh số, công nợ... của từng khách hàng/tỉnh/khu vực để có kế hoạch bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc tại văn phòng, lên báo giá, đơn hàng, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng...
- Theo dõi việc vận chuyển hàng hóa, các thủ tục thanh quyết toán, bảo hành sản phẩm cho khách hàng...
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, kinh tế, thương mại, công nghệ thông tin, kỹ thuật, điện, cơ khí...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng một trong các mặt hàng trong lĩnh vực điện máy
- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, năng động, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.- Thu nhập: lương cứng từ 9-15 triệu tùy theo năng lực + PC ăn trưa + Thưởng doanh số
- Thử việc 2 tháng hưởng 85%
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN...
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động, được tham gia team-building, du lịch trong nước và nước ngoài
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.