Mô tả công việc
- Phát triển và triển khai chiến lược Marketing tổng thể, bao gồm: quảng cáo, truyền thông, tạo dựng thương hiệu và quản lý sự kiện.
- Xây dựng kế hoạch Marketing chi tiết, bao gồm đặt mục tiêu, lựa chọn phương pháp tiếp thị, xác định ngân sách và lên lịch thực hiện.
- Sáng tạo nội dung cho các hoạt động marketing
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, thu nhập và phân tích thông tin về khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý các hoạt động quảng cáo và truyền thông.
- Tham gia vào quá trình phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Làm báo cáo hiệu quả hoạt động theo tuần, tháng, năm
- Hỗ trợ các hoạt động marketing khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
Nữ > 1m57, từ 24 - 30 tuổi, ngoại hình sáng, ưa nhìn, chuyên nghiệp, chịu khó học hỏi, trách nhiệm công việc.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, ....
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí liên quan, đặc biệt có kinh nghiệm ngành Nhà hàng - Khách sạn, dịch vụ,...
Quyền lợi được hưởng
Du lịch, team building hằng năm
Thưởng tiền lễ, tết, lương tháng 13, quà ... theo thâm niên quy định công ty
Hỗ trợ bữa ăn giữa ca, cấp phát đồng phục
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Được đào tạo, xét năng lực hằng năm
Môi trường làm việc năng động, các bạn trẻ.
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.