Mô tả công việc
Report to: Trưởng phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc:
- Duy trì, đảm bảo và phát triển hệ thống cung cấp gas tại trung tâm cho tòa nhà / căn hộ, trung tâm thương mại, đáp ứng mục tiêu lợi nhuận đề ra theo chính sách của Công ty.
- Tạo mối quan hệ tốt giữa Công ty và ban quản lý tòa nhà / cư dân.
- Hợp tác với các bộ phận liên quan để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Thu hồi công nợ, gởi hóa đơn, khóa gas, mở gas.v.v...
- Thu thập thông tin thị trường, báo cáo kịp thời và đề xuất giải pháp cho Trưởng phòng kinh doanh.
Giao tiếp nội bộ & bên ngoài:
- Công việc hàng ngày sẽ phải phối hợp nhiều với bộ phận giao nhận, chăm sóc khách hàng và kế toán.
- Báo cáo và nhận các chỉ thị từ Trưởng phòng kinh doanh.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng.
- Đáp ứng và giải đáp thắc mắc về việc cung cấp gas.
- Thu thập số liệu sử dụng gas hàng tháng tại các tòa
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
- Có thể đi làm ngay
- Từ 1 năm kinh nghiệm nhân viên kinh doanh
- Ứng Viên chưa có kinh nghiệm nhưng yêu thích công việc kinh doanh và muốn gắn bó
Phúc lợi:
- Lương thỏa thuận
- Du lịch hàng năm
- Lương tháng 13
- Xem xét đánh giá thưởng theo năng lực
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.