Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các Chiến dịch phát triển khách hàng mới, các Chiến dịch & chương trình ưu đãi khách hàng nhằm tăng trưởng giao dịch, duy trì giao dịch, giữ chân KH tiếp tục sử dụng và tăng tương tác với Kênh số
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các Chiến dịch thúc đẩy giao dịch tăng doanh thu, tăng số lượng KH dùng các sản phẩm thẻ, vay trên APP.
- Theo dõi và thu thập phân tích các dữ liệu kinh doanh, thực hiện các báo cáo về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh từ đó có các hoạt động điều chỉnh chương trình, ưu đãi, chính sách bán & thúc đẩy bán
- Phối hợp với các đơn vị sản phẩm để có các đề xuất/điều chỉnh/phát triển mới các tính năng, giải pháp nhằm mục đích tăng trưởng và giữ chân khách hàng, thúc đẩy các chỉ số kinh doanh
- Phân tích thông tin thị trường, các đối thủ cạnh tranh về các chỉ số kinh doanh sản phẩm Ngân hàng số và đề xuất điều chỉnh/xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm TPBank
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Công nghệ Thông tin
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển kinh doanh/ phát triển đối tác Ngân hàng số, Fintech/ thúc đẩy bán tại các Ngân hàng – tổ chức tài chính.
Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
Kỹ năng mềm: Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, Kỹ năng Quản lý bán hàng, Kỹ năng phân tích nắm bắt thị trường, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Ưu tiên các ứng viên có kiến thức liên quan tới Martech, Digital Marketing, App Marketing (Customer Journey Optimization, Gamification v.v.)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.
Review SAIGON PRECISION
Công ty sài gòn lương cơ bản thấp. Tăng cả nhiều mới có tiền. Chế độ đãi ngộ rất kém. (Indeed)
Công việc nhiều mà nhân lực thì ít (Indeed)
Lương thấp so với mặt bằng chung của các doanh nghiệp nước ngoài (Indeed)