Mô tả công việc
-
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh theo tháng, theo quý;
-
Thực hiện các cuộc gọi Telesales từ nguồn dữ liệu chất lượng từ marketing;
-
Trình bày/ giới thiệu tư vấn sản phẩm giáo dục Anh ngữ online đến khách hàng tiềm năng;
-
Thao tác dữ liệu khách hàng trên hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng;
-
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Công ty thông qua tác phong, giọng điệu, ngôn từ chuẩn mực và chuyên nghiệp;
-
Phối hợp cùng các phòng ban khác trong việc duy trì chất lượng trải nghiệm học tập chuyên nghiệp cho học viên.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học (Ưu tiên khối ngành Kinh tế);
-
Tuổi từ 22 - 30;
-
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, đã từng làm tuyển sinh Giáo dục từ 1 – 2 năm;
-
Đam mê với công việc sale, kinh doanh;
-
Kỹ năng: Vi tính văn phòng, kỹ năng Telesales;
-
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
-
Yêu thích bán hàng & đam mê cống hiến mình để gia tăng thu nhập.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập hấp dẫn (mức lương cơ bản + hoa hồng + thưởng);
-
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành;
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo chuyên sâu, cơ hội thăng tiến;
-
Được đánh giá năng lực theo quý;
-
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Tham gia các hoạt động chung như: du lịch, teambuilding, sự kiện nội bộ.
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)