24 ngõ 165 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
- Tư vấn tuyển sinh các khóa học TOEIC, IELTS của trung tâm qua các kênh offline và online.
- Được cung cấp sẵn data từ Marketing.
- Phối hợp với team Marketing để tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng từ các nguồn như truyền thông, mạng xã hội, tổ chức chương trình, sự kiện, phối hợp với các đối tác khác,…
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh số được giao.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ và mới, giải đáp và xử lý các vấn đề có liên quan tới khóa học.
- Tìm hiểu thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh, làm báo cáo theo định kỳ.
- Hoàn thành các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của quản lý bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên đã Tốt nghiệp hoặc đang chờ Bằng.
- Hoạt ngôn, giao tiếp tốt, giọng chuẩn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Tư vấn tuyển sinh, Sale, Telesale, CSKH, thích làm việc trong môi trường Giáo dục.
- Có thể sử dụng Tiếng Anh, có chứng chỉ Tiếng Anh là một lợi thế.
- Ứng viên có thời gian linh hoạt, có thể xoay ca.
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ: 12.000.000 - 25.000.000 VNĐ/tháng, KHÔNG GIỚI HẠN tùy theo năng lực ứng viên.
- Hưởng doanh thu theo hiệu quả kinh doanh.
- Review lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ Tết.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn Sales.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh.
- Tham gia FREE các khóa học đào tạo Tiếng Anh tại Công ty.
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)