Mô tả công việc
TƯ VẤN (QUA ĐIỆN THOẠI) CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN DÀNH CHO TRẺ EM VỚI GIÁO VIÊN NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
Tư vấn về chương trình, mục tiêu đào tạo, lộ trình học với phụ huynh qua điện thoại hoặc trực tuyến (KHÔNG đi thị trường):
- Tư vấn về hình thức đào tạo, lợi thế và điểm khác biệt;
- Tư vấn về chương trình, gửi bài kiểm tra đầu vào và lộ trình học tập cho phụ huynh;
- Thực hiện hợp đồng đào tạo và đàm phán.
- Thuyết phục phụ huynh đăng ký hay gia hạn đăng ký;
- Tư vấn về lộ trình đào tạo, cam kết đào tạo;
Phối hợp với các phòng ban liên quan đảm bảo học viên học tập hiệu quả:
- Ghi nhận góp ý của học viên và phản ánh, phối hợp để xử lý.
- Tiếp nhận, phối hợp với phòng Học vụ, Vận hành để đảm bảo phản hồi các yêu cầu của học viên sớm và hiệu quả;
Yêu cầu công việc
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Địa điểm: VP Đà Nẵng: 199 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
- Thời gian: 8:00- 17:30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy; (Công việc có yêu cầu tăng ca);
VP Hồ Chí Minh: Tầng 05, Bcons Tower, 176/1- 3 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Nữ từ 22- 30 tuổi;
- Có laptop cá nhân;
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
- Giọng nói rõ ràng, không bị các khuyết tật khi phát âm (nói ngọng, nói lắp ...);
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn các sản phẩm giáo dục, thương mại điện tử.
- Kinh nghiệm ở vị trí telesales tại các trường đào tạo, công ty bảo hiểm, ngân hàng...;
- Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc;
Quyền lợi
- Lương cứng cố định 6.000.0000- 7.500.000 VNĐ (tùy theo năng lực, không bị ảnh hưởng bởi KPI) + Hoa hồng (từ 6- 10%/đơn hàng): Tổng thu nhập từ 25,000,000- 70.000.000 VNĐ/tháng.
- Thử việc (2 tháng) 100% lương cứng + hoa hồng trên đơn phát sinh (từ 6- 10%/đơn hàng)
- Công ty cung cấp data (100% từ marketing, không đi thị trường)
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm;
- Thưởng thi đua hàng tháng;
- Lương tháng thứ 13 (phụ thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty);
- Review lương hằng năm;
- Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ theo luật lao động;
- Cơ hội làm việc, học hỏi, phát triển trong một công ty về đào tạo trực tuyến (e- learning) năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:30:03
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)