Mô tả công việc
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/ nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch quảng cáo Facebook,Tiktok,...
- Tối ưu từ khóa, đấu giá, tiện ích mở rộng, tập khách hàng mục tiêu để tăng chuyển đổi.
- Thiết lập và quản lý tài khoản quảng cáo
- Xử lý các vấn đề liên quan về chính sách chạy, phê duyệt quảng cáo trên các kênh.
- Nghiên cứu đối thủ, rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo theo ngân sách được duyệt.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Biết viết nội dung, lên ý tưởng hình ảnh và video quảng cáo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học hoặc tối thiểu đã qua khoá đào tạo Marketing, Truyền Thông.
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm với vị trí tương đương.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm quản trị Fanpage và chạy Facebook Ads (với ngân sách lớn là một lợi thế) trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ, giáo dục.
- Có kinh nghiệm trong việc phân tích, nghiên cứu xu hướng, kĩ thuật,...
- Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với nghề Marketing Online.
- Có laptop cá nhân.
- Có khả năng cài đặt chiến dịch, report các chỉ số chiến dịch.
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản: 10- 15tr (tuỳ theo năng lực) + KPI + Thưởng doanh số. Thu nhập lên đến 35 triệu
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt tình. Sếp tâm lý, lắng nghe và hỗ trợ hết mình
- Được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể.
- Được đánh giá và tăng lương theo tiêu chuẩn của công việc
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng trong các ngày Lễ, Tết .
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:20:02
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)