Mô tả công việc
- Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing
- Tham gia và tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các sự kiện, chiến dịch truyền thông
- Giới thiệu về sản phẩm, chương trình, dịch vụ và tư vấn lộ trình học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm tại vị trí Tư vấn Giáo dục/ Tư vấn Tuyển sinh/ Kinh doanh/ Phát triển kinh doanh hoặc tương đương
- Năng động, nhiệt huyết, chủ động và có khả năng làm việc dưới áp lực để đạt được chỉ tiêu về doanh số
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng nắm bắt tâm lý, nhận diện nhu cầu và thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên thể hiện được các thành tựu đã đã đạt được trên hồ sơ ứng tuyển
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cứng (6.000.000 - 10.000.000) + phụ cấp cơm + phụ cấp điện thoại + hoa hồng (3-8%)
- Thưởng lương tháng 13, sinh nhật, Lễ, Tết, kết quả kinh doanh
- 12 ngày phép năm + 03 ngày phép hè + 01 ngày phép thâm niên/ năm (ví dụ: thâm niên 03 năm = 03 ngày phép thâm niên)
- Tham gia vào môi trường làm việc lành mạnh, năng động, trẻ trung, sáng tạo
- Tham gia vào các hoạt động truyền thông nội bộ, khám sức khỏe, thể thao, du lịch, dã ngoại, team building, teabreak,...
- Cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển minh bạch
- Được đào tạo nghiệp vụ trong lĩnh vực tư vấn giáo dục và kỹ năng mềm
Thời gian làm việc:
- Thứ Hai - Thứ Sáu: 09:00 - 18:00 (Làm việc trực tiếp tại văn phòng)
- Thứ Bảy: 08:00 - 12:00 (Làm việc trực tuyến tại nhà)
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)