Mô tả công việc
- Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học.
- Tìm kiếm khách hàng mới qua các hoạt động Telesale và tổ chức sự kiện.
- Các công tác phối hợp cùng bộ phận Event và Marketing.
- Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các khóa học của The Ielts Workshop.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/phụ huynh.
- Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 21 tuổi trở lên
- Ưu tiên những bạn có khả năng và hiểu biết về ngoại ngữ nói chung và về IELTS nói riêng
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thuyết phục tốt
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, telesales...).
- Trình độ ngoại ngữ / tin học Tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công việc từ 6 tháng trở lên
- Có laptop cá nhân
- Yêu thích kinh doanh; khả năng làm việc độc lập cao; chịu áp lực về hiệu quả công việc
- Hòa đồng và có kỹ năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Thu nhập 9- 18 triệu, bao gồm: Lương cơ bản 6,5- 10 triệu + thưởng KPIs
Thời gian làm việc như sau: Làm việc 6 ngày/1 tuần và off 1 ngày
- 9h00- 18h30 (Thứ 2- Thứ 6)
- Và trực 1 ngày (9h00- 18h30) Thứ 7; hoặc 1 ngày (9h00- 18h30) CN
- Nghỉ trưa 1,5h
Các hỗ trợ khác:
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, văn phòng phẩm.
- Sử dụng máy tính cá nhân (có phụ cấp)
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Học Tiếng anh theo chế độ ưu đãi.
- Lương tháng 13 tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Đóng bảo hiểm theo quy định (ngay sau khi kết thúc thử việc)
- Thưởng các ngày lễ tết 30.4/ 2.9/, tết dương lịch, sinh nhật, hiếu hỷ theo quy định của Công ty
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe VBI
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:35:03
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)