Mô tả công việc
- Hỗ trợ đội ngũ tuyển sinh trong các sự kiện tuyển sinh để hỗ trợ tư vấn, cung cấp thông tin và tuyển sinh cho tân sinh viên, phụ huynh.
- Tham gia sự kiện tuyển sinh nội bộ và đối ngoại (trường, gian hàng tại trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm tài năng, nhà văn hóa, công viên, khu dân cư xung quanh....) với đội ngũ tuyển sinh.
- Hỗ trợ đội ngũ tuyển sinh tiếp nhận thông tin, tư vấn cho phụ huynh về lộ trình, môi trường học tập qua điện thoại hoặc trực tiếp.
- Hỗ trợ tư vấn học mới và tiềm năng trên các kênh như fanpage, zalo.
- Hỗ trợ tổ tuyển sinh thông báo, hướng dẫn cho học sinh làm bài kiểm tra xếp lớp.
- Hỗ trợ điền đầy đủ các loại hình thức xét tuyển, thu thập và sắp xếp theo thứ tự
- Tham gia phần đào tạo đầy đủ từ bộ phận tuyển sinh cũng như nhà trường.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp 2 triệu
- Bãi đỗ xe miễn phí
- Đồng phục miễn phí cho nhân viên
- Có canteen phục vụ bữa ăn cho nhân viên
Yêu cầu công việc
- Sinh viên 3-4 năm đại học/cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Tiếng Anh hoặc có liên quan.
- Có kinh nghiệm Tuyển sinh là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office).
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm.
- Có trách nhiệm và tuân thủ kỷ luật.
- Chủ động trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)