Mô tả công việc
Hiểu đối tượng và mục tiêu của dự án, định vị sản phẩm, tìm giá trị sản phẩm trên thị trường và cung cấp tài liệu tham khảo cho các nhân viên tiếp thị hoặc cấp quản lý kinh doanh.
Quản lý các mối quan hệ truyền thông và liên hệ hợp tác liên ngành.
Các nhiệm vụ do chủ quản hoặc công việc nhóm giao phó.
Thu thập nhu cầu thị trường bên ngoài và phân tích xu hướng cạnh tranh, dự đoán và theo dõi xu hướng thị trường và bán hàng.
Phối hợp đi công tác khi có hoạt động quảng cáo.
Lên ý tưởng sáng tạo truyền thông KOL. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động cho khách hàng.
Hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của thị trường để tư vấn cho tập đoàn về định vị sản phẩm và tối ưu hóa doanh số bán hàng.
Khi cần thiết phải đi công tác nước ngoài tham gia các triển lãm xe máy và viết báo cáo phản hồi về xu hướng thị trường.
Theo dõi chất lượng và tiến độ phân phối của ngành KOL và phân tích kết quả.
Thiết kế bảng câu hỏi khảo sát thị trường, hỗ trợ nghiên cứu và phân tích thị trường, phân tích dữ liệu và thực hiện dự án.
Quản lý trang cộng đồng và sản xuất Video ngắn.
Yêu cầu công việc
Nơi làm việc: KCN Nhơn Trạch 2, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Thời gian đầu làm việc tại KCN Nhơn Trạch- Đồng Nai. Sau khi quen dần với công việc sẽ làm việc tại Tp. HCM.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Giới tính yêu cầu: | Nam |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-12-19 18:40:18 |
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)