Mô tả công việc
1. Kiểm tra phòng khách
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ lễ tân hoặc Trưởng Bộ phận
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khu căn hộ, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khu căn hộ.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khu căn hộ, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho TBP buồng/ lễ tân sau khi xong việc.
2. Kiểm tra phòng khách
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
3. Xử lý các tình huống phát sinh
- Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khu căn hộ, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với Trưởng Bộ phận trực để xử lý kịp thời.
- Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm. trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho Trưởng Bộ phận liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách. Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.
- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khu căn hộ xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn...
4. Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khu căn hộ, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khu căn hộ. Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo dúng số phòng.
- Chuyển liên phiếu giặt là cho Trưởng Bộ phận và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
5. Các công việc khác được phân công
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + hỗ trợ ăn
- Tham gia BHXH, BHYT
- Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc: 8h - 17h
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông
- Có kinh nghiệm buồng phòng là 1 lợi thế
- Chăm chỉ, sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Hotel & Residences Elegant Suites Westlake khai trương năm 2014 là một phần của thương hiệu Elegant Suites, do công ty Duy Hoàng Minh sở hữu và vận hành. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên đường Đặng Thai Mai, Elegant Suites Westlake sở hữu chuỗi tiện ích sang trọng dành cho mọi du khách từ 145 phòng và căn hộ, 2 nhà hàng và quầy bar, câu lạc bộ trẻ em, spa, trung tâm thể dục...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ lao động: BHXH, BHYT nếu gắn bó lâu dài
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
-
Một thương hiệu quản lý và khách sạn cao cấp có trụ sở tại Hà Nội tại Việt Nam, do Công ty Duy Hoàng Minh sở hữu và điều hành từ năm 2006. Thương hiệu này quản lý hai khu dân cư cao cấp và một khách sạn boutique sang trọng tại Hà Nội. Ý tưởng tạo ra nơi lưu trú dịch vụ đạt tiêu chuẩn không đâu sánh bằng xuất phát từ ước mơ của bác sĩ triết học Đỗ Thế Thiệp, chủ sở hữu của Elegant Suites Ha Hoi và Elegant Suites Westlake. Là kết quả của nghiên cứu toàn diện và kinh nghiệm sâu rộng trong việc xây dựng và quản lý các cơ sở kinh doanh như vậy, giờ đây chúng tôi rất tự hào khi cung cấp cho khách hàng mọi dịch vụ và cơ sở vật chất có thể có chất lượng cao nhất tại các cơ sở kinh doanh của chúng tôi.
Mission
Sứ mệnh: Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn với đầy đủ điều kiện tốt nhất và tiện nghi nhất.
Giá trị cốt lõi: Chúng tôi tin rằng chất lượng cuộc sống là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn đến sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành công. Thương hiệu và đẳng cấp được xây dựng bởi chất lượng dịch vụ.