Mô tả công việc
phẩm của công ty.
- Đại diện Công ty làm việc với khách hàng về giá bán, chiết khấu, thời gian, địa điểm
giao hàng, đàm phán, thương thảo, xem xét các hợp đồng giao dịch.
- Theo dõi, giải quyết, xử lý đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng
- Kiểm tra, theo dõi, cập nhật tiến độ khách hàng phụ trách. Thiết lập, xây dựng, quản
lý danh sách khách hàng.
- Phối hợp với nhân viên hỗ trợ xuất khẩu về đơn đặt hàng, ngày giao hàng, số lượng
hàng giao hoặc các chứng từ hải quan, và các Phòng/Ban khác để triển khai công
việc hiệu quả.
- Thao tác trên các công cụ online tìm kiếm Khách hàng Quốc tế.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh thương mại, khả năng giao tiếp lưu loát, khả năng viết và soạn thảo hợp đồng thương mại là một lợi thế
- Kiến thức về xúc tiến bán hàng, nghiên cứu thị trường, các điều kiện thương mại quốc tế, nghiệp vụ ngoại thương,...
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty:
BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ phụ cấp, cơm trưa
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty và luật định
Công ty Cổ phần Công nghệ eUp (eUp) là một Công ty Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp Học tập. Tới nay, eUp đã cho ra mắt nhiều ứng dụng học tập được hàng triệu triệu người dùng tại Việt Nam và trên toàn Thế giới yêu thích và sử dụng hằng ngày như ứng dụng Từ điển tiếng Nhật Mazii; Từ vựng và Ngữ pháp HeyJapan (https://heyjapan.net/); Từ điển tiếng Trung Hanzii; Đọc báo TODAI; Luyện thi Migii,… và rất nhiều ứng dụng rất thiết thực dành cho các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp; Tây Ban Nha;... Với hơn 7 năm trong ngành Công nghệ Giáo dục, eUp luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu triệu người học tiếp cận với hệ thống giải pháp học tập đơn giản, thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết.
Tầm nhìn: “Năm 2030 eUp sẽ trở thành Công ty Công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Giải pháp Học tập”. Sứ mệnh: “Đơn giản việc học và dạy. Tiếp bước, xây dựng ước mơ cho triệu triệu người vươn đến đỉnh cao tri thức”. Giá trị cốt lõi: “Tận tâm - Tinh thần đồng đội - Đổi mới và phát triển”. Tại eUp, từng thành viên luôn được sống với triết lý: “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Vì vậy, từng nhân sự tại eUp không chỉ được trao các cơ hội để tỏa sáng theo một cách riêng, mà còn được mài dũa để luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn và luôn say “Yes” với mọi vấn đề.