Mô tả công việc
1. Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận, thực hiện thủ tục mua hàng theo quy trình.
2. Tìm kiếm, đánh giá, so sánh lựa chọn nhà cung ứng phù hợp và lựa chọn nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí: chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng và dịch vụ hậu mãi.
3. Lập hồ sơ và trình phê duyệt nhà cung ứng được chọn.
4. Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét.
5. Làm việc với nhà cung ứng về các điều kiện mua bán, soạn thảo hợp đồng và trình quản lý trực tiếp và pháp chế xem xét.
6. Lập đề nghị tạm ứng mua hàng đối với một số loại hàng hóa.
7. Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan
8. Đảm bảo thời hạn giao hàng
9. Kiểm soát chất lượng hàng hóa/dịch vụ và xử lý các trường hợp hàng hóa không đạt yêu cầu (khiếu nại, đổi trả)
10. Nhận các chứng từ giao hàng hợp lệ để làm thủ tục thanh toán cho nhà cung ứng.
11. Trực tiếp đi mua hàng bên ngoài đối với các mặt hàng số lượng ít mà nhà cung ứng không giao tại Công ty hoặc khi có yêu cầu phát sinh đột xuất để phục vụ khách.
12. Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung ứng gồm: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá cả, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển ....
13. Tích cực tìm kiếm thêm nhà cung ứng mới đạt yêu cầu chất lượng, giá cả và thân thiện môi trường.
14. Đàm phán các điều khoản thương mại, thanh toán và điều kiện hợp đồng.
15. Cung cấp báo cáo định kỳ về chi phí mua sắm, tình hình cung ứng và chất lượng nhà cung cấp.
16. Theo dõi và cập nhật xu hướng thị trường, chính sách thuế và luật pháp liên quan đến mua sắm.
17. Định kỳ khảo sát giá cả thị trường đối với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.
18. Đảm bảo tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình
19. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân côngcủa cấp trên
Quyền lợi được hưởng
Bữa cơm tại khách sạn + Giữ xe miễn phí
Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng 13BH tai nạn và sức khỏe Bảo Việt
Đóng BHXH từ khi thử việc
Team building
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên lớn kinh nghiệm trong lĩnh vực nightlife: quán bar, club, lounge.
- Kỹ năng đàm phán tốt, giao tiếp tốt
- Am hiểu thị trường hàng hóa về rượu, nguyên liệu thực phẩm
- Có thể đọc, viết, nói và hiểu tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Năng động, thái độ tích cực, có tinh thần trách nhiệm
- Trung thực, minh bạch, cẩn thận, chủ động và linh hoạt
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Công nghệ eUp (eUp) là một Công ty Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp Học tập. Tới nay, eUp đã cho ra mắt nhiều ứng dụng học tập được hàng triệu triệu người dùng tại Việt Nam và trên toàn Thế giới yêu thích và sử dụng hằng ngày như ứng dụng Từ điển tiếng Nhật Mazii; Từ vựng và Ngữ pháp HeyJapan (https://heyjapan.net/); Từ điển tiếng Trung Hanzii; Đọc báo TODAI; Luyện thi Migii,… và rất nhiều ứng dụng rất thiết thực dành cho các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp; Tây Ban Nha;... Với hơn 7 năm trong ngành Công nghệ Giáo dục, eUp luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu triệu người học tiếp cận với hệ thống giải pháp học tập đơn giản, thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết.
Tầm nhìn: “Năm 2030 eUp sẽ trở thành Công ty Công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Giải pháp Học tập”. Sứ mệnh: “Đơn giản việc học và dạy. Tiếp bước, xây dựng ước mơ cho triệu triệu người vươn đến đỉnh cao tri thức”. Giá trị cốt lõi: “Tận tâm - Tinh thần đồng đội - Đổi mới và phát triển”. Tại eUp, từng thành viên luôn được sống với triết lý: “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Vì vậy, từng nhân sự tại eUp không chỉ được trao các cơ hội để tỏa sáng theo một cách riêng, mà còn được mài dũa để luôn sẵn sàng đương đầu với khó khăn và luôn say “Yes” với mọi vấn đề.