Việc làm FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

Cập nhật 16/12/2024 10:41
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort
Nhân Viên Mua Hàng (Thông Thạo Tiếng Trung)
FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort
69 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô C8, C9, C10-1 Đường N5B, xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh KCN Lê Minh Xuân 3,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp. Tư vấn và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp theo chiến lược mua hàng của công ty với các đối tác NCC (Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan).

- Định kỳ rà soát, phân tích khối lượng mua hàng, mức giá, thị phần của công ty để xác định chiến lược mua hàng phù hợp.

- Phát triển danh mục nhà cung cấp theo nhu cầu tiềm năng. Quản lý và đánh giá nhà cung cấp mới.

- Đảm bảo chất lượng cung cấp bằng cách thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan về nhà cung cấp: công suất, sản phẩm, thời gian vận chuyển, thời hạn thanh toán, định hướng phát triển... để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất.

- Làm việc với các nhà cung cấp nước ngoài, văn phòng đại diện và đại lý tại Việt Nam.

- Vận hành quy trình mua hàng, bao gồm: đàm phán giá mua sản phẩm tốt nhất, điều khoản thanh toán cạnh tranh nhất và xử lý các điều khoản, điều kiện khác theo yêu cầu của khách hàng.

- Theo dõi đơn hàng chặt chẽ từ tiến độ lập PO, đàm phán, ký kết hợp đồng, sản xuất và giao hàng. Xử lý mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.

- Liên hệ với công ty bảo hiểm để mua bảo hiểm cho lô hàng FOB/CFR và làm việc với ngân hàng để mở LC (nếu có).

- Sắp xếp, chuẩn bị hồ sơ và tham dự các cuộc họp với nhà cung cấp/đối tác (gặp mặt trực tiếp hoặc hội nghị trực tuyến qua Zoom)

- Hiểu biết về sản phẩm và làm việc với đội ngũ bán hàng, đội ngũ kỹ thuật để tư vấn/quảng bá về sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Phân tích, điều tra và xử lý các khiếu nại phát sinh với nhà cung cấp, đưa ra giải pháp tốt nhất cho các bên.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác từ trưởng nhóm và Ban Giám đốc.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực mua hàng quốc tế (Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan).

- Có kinh nghiệm kế toán/nhân viên tài chính tại công ty xuất nhập khẩu là một lợi thế.

- Độ tuổi từ 26 đến 40tuổi. Định hướng cẩn thận, có trách nhiệm và siêu chi tiết. Nữ là một lợi thế.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương và kế toán hoặc tài chính (nếu chuyên ngành kế toán hoặc tài chính yêu cầu có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xuất nhập khẩu)

- Có kiến ​​thức và hiểu biết vững chắc về các quy định hải quan, hoạt động xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế và vận tải đường biển.

- Tiếng Trungtốt 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. HSK 5 (hoặc chứng chỉ tương đương) là một lợi thế.

- Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office Suite như Excel, Word, Power point..

- Kỹ năng đàm phán tốt và kỹ năng giao tiếp và cá nhân mạnh mẽ với tính chuyên nghiệp.

- Định hướng giải quyết vấn đề.

- Có tư duy logic, kỹ năng phân tích và tư duy phản biện tốt.

- Tư duy tích cực và phát triển.

- Năng động và có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao trong môi trường kinh doanh năng động

- Có khả năng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.

- Có khả năng làm việc tốt với các nhóm đa chức năng.

* Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Sáng 08h20 - 12h10; Chiều 13h - 17h). Ngày nghỉ: 2 thứ bảy mỗi tháng khi chính thức.

*

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực mua hàng quốc tế (Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan).

- Có kinh nghiệm kế toán/nhân viên tài chính tại công ty xuất nhập khẩu là một lợi thế.

- Độ tuổi từ 26 đến 40tuổi. Định hướng cẩn thận, có trách nhiệm và siêu chi tiết. Nữ là một lợi thế.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương và kế toán hoặc tài chính (nếu chuyên ngành kế toán hoặc tài chính yêu cầu có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xuất nhập khẩu)

- Có kiến ​​thức và hiểu biết vững chắc về các quy định hải quan, hoạt động xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế và vận tải đường biển.

- Tiếng Trungtốt 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. HSK 5 (hoặc chứng chỉ tương đương) là một lợi thế.

- Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office Suite như Excel, Word, Power point..

- Kỹ năng đàm phán tốt và kỹ năng giao tiếp và cá nhân mạnh mẽ với tính chuyên nghiệp.

- Định hướng giải quyết vấn đề.

- Có tư duy logic, kỹ năng phân tích và tư duy phản biện tốt.

- Tư duy tích cực và phát triển.

- Năng động và có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao trong môi trường kinh doanh năng động

- Có khả năng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.

- Có khả năng làm việc tốt với các nhóm đa chức năng.

* Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Sáng 08h20 - 12h10; Chiều 13h - 17h). Ngày nghỉ: 2 thứ bảy mỗi tháng khi chính thức.

* Quyền lợi:

- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,....

Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.

- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.

- Thu nhập: thỏa thuận, mức lương theo năng lực, xứng đáng theo kết quả công việc.

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty.

- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

Khu vực
Báo cáo

FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort
FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu số 4, Khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến, Xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort là Quần thể nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa trên địa bàn thành phố Quy Nhơn (Tỉnh Bình Định) với hơn 1000 CBNV đang làm việc. FLC Quy Nhơn có diện tích 1.300 ha với tổng mức đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục: hơn 50 căn Biệt thự FLC LUXURY VILLA, 326 căn hộ Khách sạn FLC LUXURY HOTEL, Sân golf 36 lỗ dạng links, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Khu thể thao ngoài trời, Khu vui chơi giải trí, Nhà hàng, Spa… Tất cả các tiện ích trong Quần thể FLC Quy Nhơn đều là dịch vụ 5 Sao theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • Tọa lạc tại bãi biển thiên đường - nơi có thể ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, với sân golf nằm trong Top 3 sân Golf Links đẹp nhất Đông Nam Á, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort đem đến một kỳ nghỉ trọn vẹn cho du khách.

Những nghề phổ biến tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

Bạn làm việc tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

Click để đánh giá