Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu, góp ý, phàn nàn, khiếu nại theo phân công hằng ngày.
- Kiểm tra và hoàn thiện đảm bảo thông tin đầy đủ để chuyển phòng ban xử lý.
- Kiểm soát và điều phối hồ sơ đang thực hiện đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng thời gian cam kết
- Đề xuất các vấn đề phát sinh nhằm cải thiện quy trình xử lý.
- Kiểm soát, điều phối tiến độ xử lý hồ sơ đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng SLA cam kết
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao và các chức năng, nhiệm vụ liên quan phát sinh theo từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc từ 1 năm xử lý khiếu nại tại Call Center hoặc vị trí tương đương tại Ngân hàng khác
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng đặc biệt sản phẩm thẻ và ngân hàng điện tử
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
- Tinh thần trách nhiệm, hết lòng với công việc
- Tinh thần học hỏi, cầu tiến cao
- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tên doanh nghiệp: Công ty CP liên doanh Dược phẩm Quốc tế TST - France
Ngày thành lập: 23/07/2019
Trụ sở chính: Tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower, số 121-123, đường Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TPHN
Chi nhánh miền Nam: Số 29/5 Đỗ Nhuận, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM
Tâm nhìn
Trở thành một trong những công ty Dược phẩm hàng đầu của Việt Nam trong:
- Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt
- Nỗ lực phát triển tập trung vào các sản phẩm riêng của TST Pharma, hướng tới vị trí dẫn đầu trong dòng sản phẩm Đông Dược
- Mở rộng và nâng cao hệ thống phân phối, cung ứng trên toàn quốc
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tạo đội ngũ cán bộ chuyên môn giỏi, nhiệt tình và trách nhiệm
Sứ mệnh
- Với khách hàng: Với ước vọng "NÂNG TẦM CUỘC SỐNG", TST luôn mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng
- Với nhân viên, người lao động: Tạo môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, gắn bó, gần gũi như gia đình. Giúp nhân viên phát triển bản thân, có thu nhập ổn định và tăng dần
Giá trị cốt lõi
- Lấy chất lượng của sản phẩm làm tôn chỉ kinh doanh
- Lấy lợi ích của cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động
- Lấy sự thịnh vượng cùng đối tác làm mục tiêu lâu dài
- Lấy tư duy, sáng tạo và công nghệ tiên tiến để phát triển
- Lấy bản sắc TST Pharma làm niềm tự hào của cán bộ nhân viên
arma là công ty dược phẩm tập trung vào các loại thuốc điều trị ung thư, tiểu đường, tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, chống vi-rút.