Mô tả công việc
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Phụ trách các công việc hành chính, hợp đồng của bộ phận Sales.
Hỗ trợ Account Manager trong quá trình làm việc với khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing là lợi thế.
Tiếng Hàn sử dụng thành thạo (tối thiểu Topik 5).
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ tốt trong công việc.
Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Sales Support/Sales Admin trong các công ty lĩnh vực CNTT.
Quyền lợi
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam”.
Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader, Manager, ...
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Mentor 1- 1, sát sao tận tình.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga, ...
Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường. Thưởng kinh doanh theo quy định Công ty.
Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Hàn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 01:05:02
Bắt đầu từ năm 1934 với tư cách là nhà sản xuất phim ảnh tiên phong của Nhật Bản, Fujifilm đã tận dụng công nghệ hình ảnh và thông tin của mình để trở thành một công ty toàn cầu nổi tiếng với những đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật đồ họa, thiết bị quang học, vật liệu chức năng cao và các lĩnh vực công nghệ cao khác. Được củng cố bởi văn hóa doanh nghiệp cởi mở, công bằng và rõ ràng cùng với các công nghệ tiên tiến, độc quyền, Fujifilm quyết tâm duy trì vị thế là công ty dẫn đầu bằng cách mạnh dạn đón nhận thử thách phát triển sản phẩm mới và tạo ra giá trị mới. Chúng ta sẽ tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc cởi mở, công bằng và rõ ràng, cho phép chúng ta phân biệt sự thật khách quan một cách chân thành và thẳng thắn, đưa ra những quyết định hợp lý và liên tục dũng cảm đương đầu với thử thách. Với văn hóa doanh nghiệp này, chúng tôi sẽ trau dồi hơn nữa các công nghệ độc quyền, hàng đầu của mình, đồng thời phát triển các sản phẩm và dịch vụ đổi mới nhằm chiếm được lòng tin của khách hàng và mang lại sự hài lòng để duy trì là một công ty mạnh mẽ, liên tục tạo ra giá trị mới và thể hiện vai trò lãnh đạo tiên phong.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1934
Mission
Thúc đẩy đổi mới kinh doanh Sứ mệnh này chính là cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng đổi mới và mở rộng những lĩnh vực mới giúp các doanh nghiệp ngày càng phát triển. Để làm được điều này, chúng tôi: Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp vượt trội Tối ưu hóa quy trình kinh doanh của khách hàng trên tất cả các môi trường làm việc Triển khai các quy trình làm việc cho phép chia sẻ thông tin và kiến thức một cách hiệu quả, nhờ đó có thể giúp khách hàng tận dụng ưu việt hơn tiềm năng doanh nghiệp của mình.