Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ khách hàng cũ, tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng mới.
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng theo định kỳ và thu hồi công nợ đối với khách hàng mình quản lý
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng theo định kỳ
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: từ Trung cấp trở lên bất kì ngành nào.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm sale, kinh doanh hoặc không cần kinh nghiệm được đào tạo
- Có sức khỏe, nhanh nhẹn, nhiệt huyết và trung thực.
- Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Sử dụng vi tính thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức Lương cơ bản - Phụ Cấp - Các khoản thưởng - % Hoa Hồng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước, và hưởng các chế độ phúc lợi như: thưởng doanh số cao, thưởng ngày lễ lớn, đi du lịch....
- Đặc Biệt được hưởng % Doanh Thu vào cuối năm, lương thâm niên.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (giờ hành chính).
Bắt đầu từ năm 1934 với tư cách là nhà sản xuất phim ảnh tiên phong của Nhật Bản, Fujifilm đã tận dụng công nghệ hình ảnh và thông tin của mình để trở thành một công ty toàn cầu nổi tiếng với những đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật đồ họa, thiết bị quang học, vật liệu chức năng cao và các lĩnh vực công nghệ cao khác. Được củng cố bởi văn hóa doanh nghiệp cởi mở, công bằng và rõ ràng cùng với các công nghệ tiên tiến, độc quyền, Fujifilm quyết tâm duy trì vị thế là công ty dẫn đầu bằng cách mạnh dạn đón nhận thử thách phát triển sản phẩm mới và tạo ra giá trị mới. Chúng ta sẽ tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc cởi mở, công bằng và rõ ràng, cho phép chúng ta phân biệt sự thật khách quan một cách chân thành và thẳng thắn, đưa ra những quyết định hợp lý và liên tục dũng cảm đương đầu với thử thách. Với văn hóa doanh nghiệp này, chúng tôi sẽ trau dồi hơn nữa các công nghệ độc quyền, hàng đầu của mình, đồng thời phát triển các sản phẩm và dịch vụ đổi mới nhằm chiếm được lòng tin của khách hàng và mang lại sự hài lòng để duy trì là một công ty mạnh mẽ, liên tục tạo ra giá trị mới và thể hiện vai trò lãnh đạo tiên phong.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1934
Mission
Thúc đẩy đổi mới kinh doanh Sứ mệnh này chính là cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng đổi mới và mở rộng những lĩnh vực mới giúp các doanh nghiệp ngày càng phát triển. Để làm được điều này, chúng tôi: Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp vượt trội Tối ưu hóa quy trình kinh doanh của khách hàng trên tất cả các môi trường làm việc Triển khai các quy trình làm việc cho phép chia sẻ thông tin và kiến thức một cách hiệu quả, nhờ đó có thể giúp khách hàng tận dụng ưu việt hơn tiềm năng doanh nghiệp của mình.