Mô tả công việc
Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, cụ thể sản phẩm là các dòng rượu vang từ Pháp, Ý.
Phục vụ khách hàng tại cửa hàng, quầy hàng
Đảm bảo hàng luôn được trưng bày đầy đủ trên kệ và gia tăng trưng bày hàng hóa tại các vị trí thuận lợi
Giữ gìn vệ sinh chung tại cửa hàng, quầy hàng
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty để truyền đạt thông tin đến khách hang
Xử lý đơn hàng hằng ngày, xuất hàng, đóng gói, gửi đi, kiểm soát hàng hoàn...
Phản hồi kịp thời với công ty về tình trạng hàng hóa của cửa hàng
Phối hợp các bộ phận để triển khai các công việc liên quan tới nhân sự khác.
Các công viêc khác nếu được ban giám đốc yêu cầu.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, ca gãy, 6 ngày/tuần
Địa điểm: Nhà hàng cafe Rita Võ - 01 Trần Não, Quận 2 (chân cầu Sài Gòn)
Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, cụ thể sản phẩm là các dòng rượu vang từ Pháp, Ý.
Phục vụ khách hàng tại cửa hàng, quầy hàng
Đảm bảo hàng luôn được trưng bày đầy đủ trên kệ và gia tăng trưng bày hàng hóa tại các vị trí thuận lợi
Giữ gìn vệ sinh chung tại cửa hàng, quầy hàng
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty để truyền đạt thông tin đến khách hang
Xử lý đơn hàng hằng ngày, xuất hàng, đóng gói, gửi đi, kiểm soát hàng hoàn...
Phản hồi kịp thời với công ty về tình trạng hàng hóa của cửa hàng
Phối hợp các bộ phận để triển khai các công việc liên quan tới nhân sự khác.
Các công viêc khác nếu được ban giám đốc yêu cầu.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, ca gãy, 6 ngày/tuần
Địa điểm: Nhà hàng cafe Rita Võ - 01 Trần Não, Quận 2 (chân cầu Sài Gòn)
Yêu cầu công việc
Nữ, dưới 35. Chủ yếu cần ứng viên năng động, nhiệt tình, muốn thử sức mình với môi trường bán hàng
Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế. Chưa biết thì sẽ được đào tạo cơ bản .
Ưu tiên có thể giao tiếp Tiếng Anh (không bắt buộc).
Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo
Có tinh thần học hỏi và nâng cao trình độ bản thân.
Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao, chủ động có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Bắt đầu từ năm 1934 với tư cách là nhà sản xuất phim ảnh tiên phong của Nhật Bản, Fujifilm đã tận dụng công nghệ hình ảnh và thông tin của mình để trở thành một công ty toàn cầu nổi tiếng với những đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật đồ họa, thiết bị quang học, vật liệu chức năng cao và các lĩnh vực công nghệ cao khác. Được củng cố bởi văn hóa doanh nghiệp cởi mở, công bằng và rõ ràng cùng với các công nghệ tiên tiến, độc quyền, Fujifilm quyết tâm duy trì vị thế là công ty dẫn đầu bằng cách mạnh dạn đón nhận thử thách phát triển sản phẩm mới và tạo ra giá trị mới. Chúng ta sẽ tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc cởi mở, công bằng và rõ ràng, cho phép chúng ta phân biệt sự thật khách quan một cách chân thành và thẳng thắn, đưa ra những quyết định hợp lý và liên tục dũng cảm đương đầu với thử thách. Với văn hóa doanh nghiệp này, chúng tôi sẽ trau dồi hơn nữa các công nghệ độc quyền, hàng đầu của mình, đồng thời phát triển các sản phẩm và dịch vụ đổi mới nhằm chiếm được lòng tin của khách hàng và mang lại sự hài lòng để duy trì là một công ty mạnh mẽ, liên tục tạo ra giá trị mới và thể hiện vai trò lãnh đạo tiên phong.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1934
Mission
Thúc đẩy đổi mới kinh doanh Sứ mệnh này chính là cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng đổi mới và mở rộng những lĩnh vực mới giúp các doanh nghiệp ngày càng phát triển. Để làm được điều này, chúng tôi: Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp vượt trội Tối ưu hóa quy trình kinh doanh của khách hàng trên tất cả các môi trường làm việc Triển khai các quy trình làm việc cho phép chia sẻ thông tin và kiến thức một cách hiệu quả, nhờ đó có thể giúp khách hàng tận dụng ưu việt hơn tiềm năng doanh nghiệp của mình.