Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách.
- Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
- Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
- Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
- Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng.
- Liên hệ lại khách hàng cũ để tặng voucher và mời khách sử dụng lại dịch vụ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương cứng theo giờ (20k/tiếng/ Những ngày cận tết từ 22k-24k/h) + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 2.5 - 5 triệu/tháng)
Thời gian làm việc: Đăng ký ca linh hoạt:
- Ca 1: 08h00 - 12h00.
- Ca 2: 12h00 - 17h00.
- Ca 3: 17h00 - 21h00.
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- 179 B đường 3/2 , phường 11, Quận 10.
Yêu cầu công việc
- Không có yêu cầu về giới tính, ưu tiên sinh viên tìm kiếm công việc part-time.
- Năng động, yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống , chủ động giao tiếp và tích cực lắm nghe , nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế.
- Ứng viên phải có laptop.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality.
- Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm.
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....
Bắt đầu từ năm 1934 với tư cách là nhà sản xuất phim ảnh tiên phong của Nhật Bản, Fujifilm đã tận dụng công nghệ hình ảnh và thông tin của mình để trở thành một công ty toàn cầu nổi tiếng với những đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật đồ họa, thiết bị quang học, vật liệu chức năng cao và các lĩnh vực công nghệ cao khác. Được củng cố bởi văn hóa doanh nghiệp cởi mở, công bằng và rõ ràng cùng với các công nghệ tiên tiến, độc quyền, Fujifilm quyết tâm duy trì vị thế là công ty dẫn đầu bằng cách mạnh dạn đón nhận thử thách phát triển sản phẩm mới và tạo ra giá trị mới. Chúng ta sẽ tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc cởi mở, công bằng và rõ ràng, cho phép chúng ta phân biệt sự thật khách quan một cách chân thành và thẳng thắn, đưa ra những quyết định hợp lý và liên tục dũng cảm đương đầu với thử thách. Với văn hóa doanh nghiệp này, chúng tôi sẽ trau dồi hơn nữa các công nghệ độc quyền, hàng đầu của mình, đồng thời phát triển các sản phẩm và dịch vụ đổi mới nhằm chiếm được lòng tin của khách hàng và mang lại sự hài lòng để duy trì là một công ty mạnh mẽ, liên tục tạo ra giá trị mới và thể hiện vai trò lãnh đạo tiên phong.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1934
Mission
Thúc đẩy đổi mới kinh doanh Sứ mệnh này chính là cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng đổi mới và mở rộng những lĩnh vực mới giúp các doanh nghiệp ngày càng phát triển. Để làm được điều này, chúng tôi: Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp vượt trội Tối ưu hóa quy trình kinh doanh của khách hàng trên tất cả các môi trường làm việc Triển khai các quy trình làm việc cho phép chia sẻ thông tin và kiến thức một cách hiệu quả, nhờ đó có thể giúp khách hàng tận dụng ưu việt hơn tiềm năng doanh nghiệp của mình.