Mô tả công việc
Tư vấn sản phẩm và dịch vụ:
Phản hồi tin nhắn từ nguồn fanpage, tiktok, zalo OA …
Chào đón khách hàng khi đến cửa hàng, lắng nghe và xác định nhu cầu của họ.
Cung cấp thông tin chi tiết về tính năng, công dụng, và lợi ích của các sản phẩm, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, đồng thời phát triển khách hàng mới thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, giải quyết các vấn đề phát sinh và xử lý khiếu nại một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Thực hiện các giao dịch bán hàng, bao gồm kiểm tra sản phẩm, xử lý thanh toán, và in hóa đơn.
Quản lý sản phẩm và trưng bày:
Kiểm tra và bổ sung hàng hóa kịp thời, đảm bảo không thiếu hàng trong kho.
Đảm bảo sản phẩm được trưng bày gọn gàng, sạch sẽ, và dễ tiếp cận cho khách hàng.
Tham gia đào tạo và phát triển kỹ năng:
Luôn cập nhật kiến thức về các sản phẩm mới, xu hướng thị trường và các kỹ thuật chăm sóc ô tô.
Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng do công ty tổ chức.
Đảm bảo vệ sinh và an toàn trong cửa hàng:
Duy trì vệ sinh chung của khu vực làm việc và khu vực trưng bày sản phẩm.
Tuân thủ các quy định về an toàn lao động, đảm bảo không gian làm việc an toàn cho bản thân và khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:Có ít nhất 1năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng
Kỹ năng: giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Độ tuổi: Từ 24 đến 30 tuổi
Yêu cầu khác:
Thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn và có kỹ năng tương tác xã hội tốt.
Quyền lợi
Thu nhập
12,000,000 VNĐ- 20,000,000 VNĐ
Lương cơ bản 6.000.000 + Hoa hồng doanh số (bán càng nhiều hoa hồng càng hấp dẫn)
· Thử việc 100% lương.
· Được cung cấp data chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
· Môi trường làm việc năng động, đồng đội hoà đồng, người dẫn dắt nhiều kinh nghiệm và có tầm trong ngành.
· Lộ trình thăng tiến rộng mở, rõ ràng và mức thu nhập hấp dẫn, không giới hạn dựa theo năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:15:02
Bắt đầu từ năm 1934 với tư cách là nhà sản xuất phim ảnh tiên phong của Nhật Bản, Fujifilm đã tận dụng công nghệ hình ảnh và thông tin của mình để trở thành một công ty toàn cầu nổi tiếng với những đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật đồ họa, thiết bị quang học, vật liệu chức năng cao và các lĩnh vực công nghệ cao khác. Được củng cố bởi văn hóa doanh nghiệp cởi mở, công bằng và rõ ràng cùng với các công nghệ tiên tiến, độc quyền, Fujifilm quyết tâm duy trì vị thế là công ty dẫn đầu bằng cách mạnh dạn đón nhận thử thách phát triển sản phẩm mới và tạo ra giá trị mới. Chúng ta sẽ tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc cởi mở, công bằng và rõ ràng, cho phép chúng ta phân biệt sự thật khách quan một cách chân thành và thẳng thắn, đưa ra những quyết định hợp lý và liên tục dũng cảm đương đầu với thử thách. Với văn hóa doanh nghiệp này, chúng tôi sẽ trau dồi hơn nữa các công nghệ độc quyền, hàng đầu của mình, đồng thời phát triển các sản phẩm và dịch vụ đổi mới nhằm chiếm được lòng tin của khách hàng và mang lại sự hài lòng để duy trì là một công ty mạnh mẽ, liên tục tạo ra giá trị mới và thể hiện vai trò lãnh đạo tiên phong.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1934
Mission
Thúc đẩy đổi mới kinh doanh Sứ mệnh này chính là cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng đổi mới và mở rộng những lĩnh vực mới giúp các doanh nghiệp ngày càng phát triển. Để làm được điều này, chúng tôi: Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp vượt trội Tối ưu hóa quy trình kinh doanh của khách hàng trên tất cả các môi trường làm việc Triển khai các quy trình làm việc cho phép chia sẻ thông tin và kiến thức một cách hiệu quả, nhờ đó có thể giúp khách hàng tận dụng ưu việt hơn tiềm năng doanh nghiệp của mình.