Mô tả công việc
- Tìm kiếm và thu hút khách hàng mới
- Tiếp nhận yêu cầu và thắc mắc từ khách hàng về các gói tour, Visa, Free & Easy điểm đến và dịch vụ
- Tư vấn và đề xuất các gói tour, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng
- Xử lý các giao dịch bán hàng và hoàn tất quy trình đặt tour cho khách hàng
- Đề xuất và tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thu hút khách hàng
- Cập nhật và duy trì hệ thống thông tin khách hàng để theo dõi và phản hồi nhanh chóng công tác CSKH
- Nhận và thực hiện, hoàn thành đạt/vượt chỉ tiêu doanh số đã cam kết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, hướng dẫn viên, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan khác
- Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm về ngành du lịch, hướng dẫn viên là một lợi thế
- Kỹ năng bán hàng, chốt đơn hàng thành công nhanh chóng, tỉ lệ cao
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp
- kỹ năng ngoại giao, đàm phán giỏi, linh hoạt, ứng biến nhanh
- Kỹ năng thẩm định hồ sơ visa giỏi, đánh giá % tỉ lệ visa thành công
- Lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra giải pháp cho khách hàng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, ứng dụng, công cụ làm việc trên máy tính và điện thoại
- Kỹ năng làm việc nhóm giỏi
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao
- Chân thành, trung thực, nhẫn nại
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chỉnh chu, tươm tất
- Giọng nói truyền cảm dễ thuyết phục khách hàng
- Sức khỏe tốt đáp ứng được công việc
- Có thể hỗ trợ, tư vấn khách ngay khi khách liên hệ
- Có thể trực mùa cao điểm, Lễ/Tết và đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7.000.000 - 15.000.000 tùy theo kinh nghiệm
- Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu (08h00 – 17h30), Thứ bảy (08h00 – 12h00)
- Chế độ BHXH, BHYT, ngày phép theo quy định của Nhà nước
- Du lịch teambuilding hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Bắt đầu từ năm 1934 với tư cách là nhà sản xuất phim ảnh tiên phong của Nhật Bản, Fujifilm đã tận dụng công nghệ hình ảnh và thông tin của mình để trở thành một công ty toàn cầu nổi tiếng với những đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật đồ họa, thiết bị quang học, vật liệu chức năng cao và các lĩnh vực công nghệ cao khác. Được củng cố bởi văn hóa doanh nghiệp cởi mở, công bằng và rõ ràng cùng với các công nghệ tiên tiến, độc quyền, Fujifilm quyết tâm duy trì vị thế là công ty dẫn đầu bằng cách mạnh dạn đón nhận thử thách phát triển sản phẩm mới và tạo ra giá trị mới. Chúng ta sẽ tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc cởi mở, công bằng và rõ ràng, cho phép chúng ta phân biệt sự thật khách quan một cách chân thành và thẳng thắn, đưa ra những quyết định hợp lý và liên tục dũng cảm đương đầu với thử thách. Với văn hóa doanh nghiệp này, chúng tôi sẽ trau dồi hơn nữa các công nghệ độc quyền, hàng đầu của mình, đồng thời phát triển các sản phẩm và dịch vụ đổi mới nhằm chiếm được lòng tin của khách hàng và mang lại sự hài lòng để duy trì là một công ty mạnh mẽ, liên tục tạo ra giá trị mới và thể hiện vai trò lãnh đạo tiên phong.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1934
Mission
Thúc đẩy đổi mới kinh doanh Sứ mệnh này chính là cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng đổi mới và mở rộng những lĩnh vực mới giúp các doanh nghiệp ngày càng phát triển. Để làm được điều này, chúng tôi: Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp vượt trội Tối ưu hóa quy trình kinh doanh của khách hàng trên tất cả các môi trường làm việc Triển khai các quy trình làm việc cho phép chia sẻ thông tin và kiến thức một cách hiệu quả, nhờ đó có thể giúp khách hàng tận dụng ưu việt hơn tiềm năng doanh nghiệp của mình.