Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, chịu trách nhiệm đối với hình ảnh công ty và truyền thông hình ảnh công ty đến với công chúng
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc PR, quảng bá thương hiệu
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện quảng bá hình ảnh của công ty, phối hợp tổ chức các chiến dịch truyền thông
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ - Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội / chiến lược phát triển thương hiệu công ty.
- Phụ trách Marketing trong các chiến dịch marketing và đánh giá hoạt động truyền thông.
- Tham gia tổ chức sự kiện, hội trợ, hội thảo trong và ngoài công ty, duy trì và xây dựng các mối quan hệ với giới truyền thông.
- Lên kế hoạch ngân sách hoạt động liên quan đến truyền thông, quảng cáo hàng tháng/chiến dịch dài hạn.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược truyền thông và marketing trong hoạt động kinh doanh, quản trị của Doanh nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, Đa phương tiện, Kinh doanh..
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm, vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông số hoặc agency Media, PR - quảng cáo
- Kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông, marketing tổng thể. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm
- Kiến thức chuyên sâu về Truyền thông, Marketing
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 2,000 USD
RAU MÁ MIX – CÀNG MIX CÀNG NGON Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, Rau Má Mix đã trở thành thương hiệu nước uống Rau má lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng với độ phủ hơn 52 cửa hàng tại Tp.Hồ Chí Minh và Bình Dương, tiếp tục định hướng phát triển mở rộng hệ thống trải dài khắp các tỉnh thành lân cận khác.