MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quảng cáo bài viết trên FB và Zalo để thu hút khách hàng.
2. Trả lời tư vấn báo giá cho khách hàng.
3. Chốt các đơn hàng mua hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam
4. Chăm sóc giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
5. Gọi điện theo data chăm sóc KH có sẵn trong công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học, chăm chỉ thật thà, khả năng tính toán tốt và ghi nhớ tốt, giao tiếp tốt,
- Làm việc lâu dài nghiêm túc, cách thức làm việc chuyên nghiệp.
- Kinh nghiệm: > 01 năm.
- Có kinh nghiệm làm việc Facebook hoặc bán hàng ONLINE (bắt buộc)
QUYỀN LỢI
- Hàng năm sẽ được tăng lương từ 5-10% theo quy định.
- Thời gian làm việc (8 tiếng): 8h15 – 17h30 (nghỉ trưa 12h15 đến 13h30) – Từ Thứ 2 đến thứ 7.
- Lương tháng thứ 13.
- Thưởng liên hoan trong các dịp lễ, tết: Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2/9, 30/4 & 1/5, Trung thu, 08/03, 20/10….
- Quà tặng sinh nhật, kết hôn, sinh con….
- Du lịch, nghỉ phép năm hưởng nguyên lương
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
HMC (Hospitality Marketing Concepts) HMC là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẻ Hội viên VIP cho hơn 700 khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới như: InterContinental, Hilton, Marco Polo... với hơn 30 năm kinh nghiệm và mạng lưới trên 60 quốc gia. Hiện tại chúng tôi đang tập trung mở rộng thị trường tại Việt Nam, và mang đến nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn