Việc làm Hospitality Marketing Concepts (Vietnam)

Cập nhật 11/12/2024 15:42
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Hospitality Marketing Concepts (Vietnam) Company Ltd
Giám sát Chăm sóc Khách hàng
Hospitality Marketing Concepts (Vietnam)
24 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.

- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.

- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.

- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…

- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp.

- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.

- Thực hiện thủ tục nhận phòng giúp khách, hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục check-in, check-out nếu cần thiết.

- Giám sát nhân viên chăm sóc khách hàng, hành lý và lái xe; bố trí công việc cho nhân viên phù hợp.

- Xử lý các khiếu nại một cách hiệu quả, ghi nhật ký hoạt động để đảm bảo công tác bàn giao ca đầy đủ, người được bàn giao nắm đầy đủ thông tin của khách.

- Kiểm soát vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ các khu vực làm việc.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực cho tất cả các vị trí tuyển dụng.

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt.

• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.

• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt.

• Service charge hấp dẫn.

• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.

• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên.

• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.

• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng;

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ;

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: excel, word;

- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;

- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm, cởi mở, hoạt bát;

- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện;

- Cẩn thận, tỉ mỉ;

- Kỹ năng quản lý và khả năng chịu áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ: 

 - Đơn xin việc;

 - Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;

 - Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;

 - Ảnh 3*4;

 - CCCD photo chứng thực;

 - Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường; 

 - Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).

Khu vực
Báo cáo

Hospitality Marketing Concepts (Vietnam) Company Ltd
Hospitality Marketing Concepts (Vietnam) Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Room 206, Level 2, DMC Building, 535 Kim Ma, Ngoc Khanh , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam

HMC (Hospitality Marketing Concepts) HMC là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẻ Hội viên VIP cho hơn 700 khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới như: InterContinental, Hilton, Marco Polo... với hơn 30 năm kinh nghiệm và mạng lưới trên 60 quốc gia. Hiện tại chúng tôi đang tập trung mở rộng thị trường tại Việt Nam, và mang đến nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn

Những nghề phổ biến tại Hospitality Marketing Concepts (Vietnam)

Bạn làm việc tại Hospitality Marketing Concepts (Vietnam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hospitality Marketing Concepts (Vietnam)

Hospitality Marketing Concepts (Vietnam)

Click để đánh giá